Checkin tại sự kiện

#  Quét mã Qrcode checkin tại sự kiện


Tại sự kiện, khách hàng sẽ có thể mang mã Qrcode (mã Qrcode có thể đính kèm trong email thư mời, tin nhắn Zalo, hình ảnh, đăng ký Landing Page,...)

Mã Qrcode được khách hàng đăng ký tại chỗ thông qua Landing Page

Mã Qrcode khách hàng nhận được thông qua email thư mời

Những nhân viên hỗ trợ việc checkin sẽ quét mã Qrcode đó trên phần mềm của PC/PDA

Nhân viên quầy checkin hướng dẫn checkin và đang kiểm tra thông tin cho khách hàng

Phần mềm sẽ tự động tìm mã Qrcode trong danh sách khách mời để thông tin checkin của khách hàng sẽ được hiển thị trên màn hình.

Phần mềm PDA quét mã Qrcode và hiển thị tên khách hàng

Phần mềm PC quét mã Qrcode và hiển thị Tên, Công việc và Gói sự kiện của khách hàng

Giao diện phần mềm PC sau khi quét mã Qrcode của khách hàng có trong danh sách

Đối với khách hàng đưa 1 mã sai định dạng/mã khác hoặc không có mã (không có trong dữ liệu của khách mời) hệ thống sẽ thông báo lỗi và khách hàng đó có thể sẽ phải tìm lại mã Qrcode đúng của mình hoặc được ban tổ chức sự kiện xử lí tại quầy đặc biệt

Sau khi khách hàng đã checkin, hệ thống sẽ ghi nhận mã và chuyển trạng thái khách hàng sang “Đã checkin” nhằm đánh dấu lại thông tin.

Phần mềm PC có cơ chế đồng bộ Offline và phần mềm PDA có cơ chế đồng bộ Online
Đồng bộ Online là khi mã khách hàng mang tới và được quét, thông tin checkin khách hàng đó được API trả về server ngay lúc đó, còn đồng bộ Offline thì phần mềm quét mã và ghi nhận tại phần mềm của máy tính đó, tuy nhiên, nhân viên hỗ trợ checkin sẽ phải trực tiếp chọn Post data Check in để gọi API trả dữ liệu checkin về server.

Sau khi dữ liệu được trả về server thành công, phần mềm sẽ thông báo thành công.