• Quy trình kiểm kê
Đây là quy trình được thực hiện nhiều nhất của Delficom Cloud, bao gồm hướng dẫn thao tác trên phiếu không có dữ liệu đầu vào và trường hợp phiếu có dữ liệu đầu vào, vì vậy chúng ta cần chú ý vào các bước sau.
# Quy trình kiểm kê
Ở Trang chủ, chọn Kiểm kê để chuyển được giao diện mới.
Bước 1: Chọn phiếu kiểm kê đã được tạo và Xác nhận từ trước.
Bước 2: Cung cấp thông tin mã vạch của sản phẩm được kiểm kê. Ở đây bạn có thể nhập mã của sản phẩm, nếu sản phẩm có Barcode/QrCode, bạn click icon ngoài cùng bên phải để quét.
Bước 3: Tiến hành quét - giao diện quét mã vạch sẽ hiện ra như hình bên dưới, bạn hãy đưa camera sau của PDA tiến lại gần với mã vạch và chờ máy quét.
# Trường hợp đã có dự liệu đầu vào
Bước 4: Điều chỉnh số lượng sản phẩm sau khi quét. Sau khi đã quét xong, giao diện thông tin sản phẩm cũng như số lượng sản phẩm sẽ hiện ra để bạn kiểm tra và điều chỉnh số lượng sản phẩm hợp lí.
Bước 5: Kiểm tra danh sách sản phẩm đã quét. Bạn chọn vào icon danh sách nằm trên cùng bên phải cạnh dấu tick.
Giao diện sẽ cho bạn xem danh sách các sản phẩm bạn vừa thực hiện thao tác quét mã. Sau khi kiểm tra, để quay lại giao diện phiếu kiểm kê, bạn chọn mũi tên Back phía trên cùng bên trái.
Bước 6: Xác nhận kiểm kê. Sau khi hoàn tất mọi quy trình, bạn click chọn nút tick ở phía trên cùng bên phải để xác nhận kiểm kê.
Khi bạn đã chắc chắn xác nhận kiểm kê, click chọn Hoàn Tất.
Bước 7: Đồng bộ dữ liệu. Sau khi kết thúc quy trình kiểm kê, lúc này bạn quay lại Trang chủ của Delficom Cloud như ban đầu và click chọn Đồng bộ.
Sau khi dữ liệu của bạn được đồng bộ thì giao diện sẽ hiện lên thông báo Đồng bộ thành công như hình bên dưới.
Chuyển sang giao diện PC (Xem báo cáo kiểm kê).