• Chi nhánh
Đây là nơi lưu trữ các thông tin được khởi tạo để sử dụng trong khai báo vào các mục Báo cáo và các phiếu Chứng từ.Chi nhánh là mục được quản lý bởi Tổ chức, 1 Tổ chức chỉ tạo được 1 Chi nhánh.
# Hướng dẫn thực hiện thao tác trên danh mục
Vào mục Chi nhánh, chọn Tạo mới để thêm vào một thông tin chi nhánh mới.
Tiến hành điền thông tin vào các ô thông tin.
Chọn Lưu và Thêm để tiến hành thêm mới.
Bên cạnh đó, còn 2 chức năng khác là Sửa và Xóa. Sửa dùng để thay đổi, cập nhật thông tin của danh mục đã tạo, bằng 2 cách:
- Cách 1: nhấp chuột 2 lần vào thông tin chi nhánh cần cập nhật thông tin.
- Cách 2: chọn vào thông tin chi nhánh, chọn Sửa, để Xóa cũng tương tự như vậy.