• Hàng hóa
Đây là nơi lưu trữ các thông tin được về danh sách các Hàng hoá để sử dụng trong các mục Báo cáo và các phiếu Chứng từ.
# Hướng dẫn thực hiện thao tác trên danh mục
Vào mục Hàng hoá, chọn Tạo mới để thêm vào một thông tin mặt hàng mới.
Tại đây, ta có 2 cách để lưu lại thông tin trong hàng hóa:
- Cách 1: điền đầy đủ thông tin cần thiết một cách thủ công cho hàng hóa.
Sau khi điền mã hàng và tên hàng, chọn Đơn vị tính và Nhóm hàng.
- Cách 2: sử dụng file dữ liệu thay thể theo định dạng Excel 2000 - 2003 (.xls), Excel 2007 - 2010 (.xlsx).
Để tìm hiểu cách sử dụng chức năng Import, chọn vào mục Hướng dẫn thực hiện Import trên menu.
Sau khi đã có thông tin thông qua 1 trong 2 cách trên, chọn Lưu và thêm để lưu lại thông tin.
Bên cạnh đó, còn 2 chức năng khác là Sửa và Xóa. Sửa dùng để thay đổi, cập nhật thông tin của danh mục đã tạo, bằng 2 cách:
- Cách 1: nhấp chuột 2 lần vào thông tin tổ chức cần cập nhật thông tin.
- Cách 2: chọn vào thông tin tổ chức, chọn Sửa, để Xóa cũng tương tự như vậy