• Nhập trả
# Tổng hợp
# Chi tiết
Trong bài viết này, chúng tôi giúp bạn bắt đầu sử dụng phần mềm với chức năng Nhập kho. Tương tự như chức năng tạo phiếu chứng từ Nhập kho - bao gồm các chức năng Tải dữ liệu, In BarCode, Quản lý nhập kho.
# Tổng hợp
Đầu tiên, chọn Tạo mới để tiến hành tạo phiếu nhập trả.
Tại đây, ta có 2 cách để lưu lại thông tin trong chứng từ:
- Cách 1: điền đầy đủ thông tin cần thiết một cách thủ công vào từng dòng.
- Cách 2: sử dụng file dữ liệu thay thể theo định dạng Excel 2000 - 2003 (.xls), Excel 2007 - 2010 (.xlsx).
Để tìm hiểu cách sử dụng chức năng Import, chọn vào mục Hướng dẫn thực hiện Import trên menu.
Sau khi đã có thông tin thông qua 1 trong 2 cách trên, chọn Lưu để lưu lại thông tin của kho.
Kiểm tra và xem lại phiếu vừa tạo.
# Chi tiết
Bên cạnh đó, còn có các chức năng Sửa & Xóa kho trong Chi tiết cho phép điều chỉnh lại các thông tin theo ý muốn trong chứng từ đã được tạo trước đó, để sửa ta chọn Sửa. Tuy nhiên, Mã hàng và Tên hàng không thể được thay đổi.
Sau khi chỉnh sửa, chọn Lưu.
Để thực hiện Xóa, chọn vào dòng cần được xóa, và chọn Xóa.
Để xem được mẫu in thực tế của phiếu, chọn Xem mẫu in.
Lúc này các thông tin phiếu được thể hiện trên 1 trang.
Nơi lưu trữ lại thông tin nhập trả thực tế của phiếu.
Bao gồm chức năng In BarCode để thực hiện quét.